รองเท้าที่ควรมีติดบ้านประจำปี 2023

Last updated: 2 ส.ค. 2566  |  250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รองเท้าที่ควรมีติดบ้านประจำปี 2023

1. Vans : Old Skool

สายสตรีทต้องแบรนด์นี้เลย Vans รองเท้าสเก็ตสุดคลาสสิค ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะพื้นรองเท้าลายวาฟเฟิล และลายเส้นสีขาวข้างรองเท้าเป็นจุดเด่นที่เห็นก็รู้แล้วว่าเป็นรองเท้าแบรนด์นี้ สำหรับรุ่นที่วัยรุ่นนิยมมากๆ เลยก็ต้อง รุ่น Old Skool เป็นรุ่นออริจินัลที่พอใส่แล้วดูคลาสสิคมากๆ นิยมใส่กันมานานแล้ว แต่ปัจจุบันยังคงกระแสแรงอยู่ ตามช็อปต่างๆ สินค้า Sold Out ขาดตลาดกันเลยทีเดียว เคยแอบไปถามบนห้างแห่งหนึ่งมาเห็นว่าต้องรอสินค้าเข้าอีกทีหลายเดือนเลยล่ะ สำหรับสีที่ฮิตสุดๆ เลยก็ต้องสีดำ แต่สีอื่นๆ ก็ฮิตเช่นกันนะ สีขาว เขียว เหลือง ชมพู น่ารักๆ ทั้ง ดารา นักร้อง ไอดอล ต่างก็ใส่กันตลอดเลย

Black Vans รองเท้าผู้ชาย Old Skool - JD Sports Thailand

2. Adidas : Superstar

สำหรับอดิดาสนั้น ต้องรุ่น Superstar ที่เป็นดาวเด่นมาตลอดหลายสิบปี และยังคงครองใจสาวกสนีกเกอร์อยู่ตลอด รองเท้าทรงคลาสสิคยุค 70 ที่มีดีไซน์แบบดั้งเดิม หัวรองเท้ารูปเปลือกหอย และพื้นรองเท้าแบบคัพโซล ฮิตสุดๆ ทั้งชาย และหญิง ใส่เที่ยว ใส่ทำงาน ใส่เรียน ได้หมดทุกโอกาส ดีไซน์สวยงาม มีจุดเด่นคือแทบสามแทบข้างรองเท้า มีหลากหลายสีสันให้เลือก ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหน ก็จะต้องเจอคนใส่ ต้องมีไว้สักคู่แล้วล่ะ

3. Converse : All Star

ฮิตตลอดกาล สำหรับรองเท้าคอนเวิร์ส เรียกได้ว่าเป็นตำนานของรองเท้าผ้าใบเลยล่ะ ใส่มาตั้งแต่รุ่นคุณปู่สู่รุ่นเราเลยก็ว่าได้ รองเท้าสุดคลาสสิคที่สามารถมิกซ์กับเสื้อผ้าได้ทุกชุด เพิ่มความคล่องแคล่วในการเดิน ราคาไม่สูง จับต้องได้สบายๆ สีที่นิยมกันส่วนใหญ่จะเป็น สีขาว แต่ก็จะต้องแอบเลอะๆ เปื้อนๆ หน่อย ถึงจะเรียกว่าดูดีตามสไตล์สตรีทที่วัยรุ่นเป็นกัน จะขาวเกินมันก็จะดูไม่สวย

White Converse รองเท้าผู้หญิง Chuck Taylor All Star High - JD Sports Thailand

4. Nike : Air Max 97

รองเท้า Air Max 97 จาก Nike เป็นรองเท้าที่เป็นที่นิยมอย่างสูงในวงกว้างด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และสุดเท่ห์ รูปทรงที่ดัดแปลงจากเทนนิสที่มีลักษณะคล้ายกับลักษณะของรางเดินสายไฟในตอนออกแบบ ทำให้เด่นชัดในความเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้า และนักออกแบบคาแรคเตอร์ที่ส่งผลให้กลับมามีความนิยมในยุคปัจจุบัน

White Nike รองเท้าผู้ชาย Air Max 97 - JD Sports Thailand

5. Adidas : NMD

เป็นรองเท้าที่ตอนออกมาช่วงแรกนั้น แย่งกันซื้อน่าดู เพราะบริษัทผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัด เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นไงล่ะ จนเกิดการแย่งชิง ประมูลกันในราคาสูงจนถึงครึ่งแสนเลยนะ สำหรับ NMD มีเทคโนโลยี Primeknit กับ Boost เพิ่มความเบาสบาย ยืดขยายตามเท้า ทนทาน และรองรับการกระแทก ดีไซน์สวย มีหลายสี และรุ่นย่อยแยกไปอีก ราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาท สามารถใส่ได้กับทุกชุด จะใส่เที่ยว ใส่ออกกำลัง หรือจะใส่ลุยก็เวิร์ค ปัจจุบันหาซื้อได้ง่ายแล้ว ตามช็อป หรือจะพรีออเดอร์ต่างประเทศก็ได้ ไม่ว่ากันเนอะ

Black adidas Originals รองเท้าผู้ชาย NMD R_1 - JD Sports Thailand

6. Adidas : YEEZY 350

รองเท้า YEEZY 350 จาก Adidas เป็นรองเท้าที่มีความเป็นที่นิยมอย่างสูงในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นกับคนที่สนใจด้านแฟชั่นหรือกีฬา ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและเก๋ รวมถึงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ทำให้เป็นที่ต้องการของผู้คนมากมายในทุกวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็กหรือผู้ใหญ่ที่กำลังหาสไตล์ที่โดดเด่น รองเท้า YEEZY 350 ยังมีเทคโนโลยี Primeknit และ Boost ที่ช่วยเพิ่มความสบายในการใช้งาน รองรับการกระแทก และยืดหยุ่นตามเท้า ทำให้เหมาะสำหรับใส่ในทุกสภาพการใช้งานadidas Yeezy Boost 350 V2 Cream Men's - CP9366 - US

7. Puma : Creeper

รองเท้ารุ่นนี้ถูกออกแบบโดยนักร้องสาวสวยผิวสี ริฮันน่า ที่ร่วมกับแบรนด์พูม่า จุดเด่นของรองเท้าเลยก็คือ พื้นรองเท้าที่หนาเป็นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพเงาของพูลเล่ย์ ซึ่งเป็นที่นิยมในยุคพั้งค์ร็อค ในยุค 80 และ 90 เปิดรองเท้าที่มาในกำมะหยี่หรูหรา สวยงามตามท้องเรื่อง ใส่ออกเที่ยว เดินเล่น วัยรุ่นที่ชอบแนวสตรีทสไตล์ ต้องไปโดนสักคู่แล้วล่ะ สนราคาอยู่ที่ $150.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,900 บาท ถ้าใครอยากได้ก็ลองหาร้านพรีออเดอร์กันดูจ้า

Puma Creeper Rihanna Fenty Leather White for ผู้ชาย

8. Vans : Authentic

รองเท้าสเก็ต สไตล์ดั้งเดิม และโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย มีหลากหลายสีให้เลือก สีที่นิยม และคลาสสิคเลยก็คือ สีขาว และสีดำ สามารถใส่ได้กับทุกชุด ทุกสไตล์ โดยเฉพาะแนวสตรีท รองเท้ารุ่นนี้ก็ฮิตมาตลอดเหมือนกัน สามารถพบเห็นได้ตลอด แถมล่าสุด มาในคอลเล็กชั่น Vans x Peanuts ลายสนู๊ปปี้สุดน่ารัก ที่ออกมาวางจำหน่ายปุ๊บ ก็ขายดิบขายดี เทน้ำเทท่าเลยล่ะ

Vans | Authentic Black Classics Shoe

9. Nike : Cortez

รองเท้าไนกี้ รุ่นนี้ เป็นรองเท้าวิ่งที่กลับมาฮิตอีกรอบ ด้วยการขายแบบ Sold out อย่างรวดเร็ว เป็นผลงานชิ้นโบแดงคู่แรกของ Bill Bowerman ที่สร้างสรรค์ให้มีน้ำหนักเบาขึ้น และกันน้ำได้ดีกว่ารองเท้ารุ่นอื่น โดยไนกี้นำกลับมาในหนังหนานุ่มระดับพรีเมียม ให้คุณได้สัมผัส ไนกี้ รุ่นนี้จึงกลายเป็นไอคอนได้อย่างไม่ต้องสงสัย แล้วยังเป็นสไตล์สตรีทเผ็ดร้อนที่เฟื่องฟูบนท้องถนนในลอสแองเจลิสอีกด้วย อีกทั้งรองเท้ารุ่นนี้พวกคนดังใส่กันเยอะมาก จึงกลายเป็นที่นิยมสำหรับวัยรุ่นจนถึงวัยผู้ใหญ่

รองเท้าผู้ชาย Nike Classic Cortez Nike TH

10. AIR JORDAN : 1

รองเท้า Air Jordan 1 เป็นสัญลักษณ์ที่มีประวัติความเป็นที่นิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ความคลาสสิกและสมัยในความเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้านี้ทำให้เป็นที่ต้องการของคนทั้งในวงกีฬาและชีวิตประจำวัน ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและหลากหลายสีสัน คุณสามารถสร้างสไตล์ที่ทันสมัยและแสดงออกถึงตัวตนของคุณได้ด้วยรองเท้าเหล่านี้ ไม่เว้นแม้กระทั่งออกกำลังกายหรือเดินเที่ยว นับว่าเป็นเพื่อนสมัยที่ไม่มีวันเหมือนคนคนหนึ่ง

Jordan 1 Retro High OG Chicago Lost and Found (GS) Kids' - FD1437-612 - US

11. NIKE : DUNK LOW

รองเท้า Dunk Low มีรูปทรงที่สามารถแต่งตัวได้ง่าย ให้ความเก๋และสมัยทันสมัย มีสีสันหลากหลายให้เลือก ทำให้เหมาะสำหรับใส่ในทุกโอกาสและสภาพการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นในการเดินเที่ยว กิจกรรมกีฬา หรือในชีวิตประจำวัน รองเท้าเหล่านี้ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องในวงกว้างและเป็นที่สนใจของนักสะสมรองเท้าอีกด้วย

White Nike Dunk Low Retro

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้